Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

BAO GIỜ CHO ĐẾN NGÀY MAI

 
(Gửi Nặc Danh)
Chưa lần gặp mặt biết tên
Mà sao nỗi nhớ đêm đêm vẫn…hành?
Cầm tay,áp má đã đành
Mới nghe tiếng gọi ai dành trong thơ
Thế mà đắm đuối giấc mơ
Ngày ngày chểnh mảng thẫn thờ như ngây!
Lời thơ ai chắp cánh bay
Ý thơ đằm thắm vơi đầy tình ai?
Bao giờ cho đến ngày mai
Mình cùng lên chốn Thiên Thai,hỡi mình?
                       Nhân hưng, 24h45 ngày 24-12-2013
                                           Tạ Anh Ngôi

3 nhận xét:

  1. Đôi thiên nga thật là xinh
    Bên nhau du ngoạn lênh đênh mặt hồ
    Dập dềnh sóng nước nhấp nhô
    Riêng Anh Ngôi nấp đợi bồ nơi nao
    Hay là chỉ ước với ao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc Danh giờ giận mình rồi
      Thấy mình đi họp lại ngồi bên ai
      Cho rằng như thế là sai?
      Nặc Danh lánh mặt gọi hoài không nghe
      Thế là"Mợ ấy"im re
      Tha hồ"nhận xét nhắn nhe"...tha hồ
      Đôi thiên nga lướt nhấp nhồ
      Mình Ngôi đơn bóng bên hồ mà thôi
      Hiểu ra đã hết giận rồi
      Nặc Danh nối lại thì Ngôi có bồ

      Xóa
  2. Không hiểu sao tranh minh họa trên trang:Anhngoi Blog và trang Triacuocdoi tự nhiên đều bị cúp mất?Ai biết có thể trả lời giúp và làm cách nào để khôi phục lại?

    Trả lờiXóa