Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Barack Obama



Có ai đó đã nói rằng: "NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÀNG YÊU VỢ, CÀNG GẶT HÁI ĐƯỢC NHIỀU THÀNH CÔNG". Điều đó hoàn toàn đúng với "Người đàn ông bận nhất thế giới", "Soái ca giới chính trị gia", là những gì chúng ta nói về vị tổng thống quyền lực nhất thế giới - Barack Obama! Đúng không nào?
Trái với sự nghiêm nghị và quyết đoán trên cương vị tối cao của một nhà lãnh đạo tài ba luôn đối mặt với mọi vấn đề của thế giới, bỏ qua những toan tính chính trị mệt mỏi, ông lại là một người đàn ông vô cùng ấm áp, yêu thương hết mực với một người phụ nữ. Người luôn ở phía sau lưng ông, với trái tim chân thành nhất, một người bạn đồng hành tin cậy, một đối tác hoàn hảo, người luôn được ông gọi bằng cái tên đơn giản nhưng đủ nói lên tất cả: VỢ CỦA TÔI!
Những hình ảnh ngọt ngào này, bất kì cặp đôi nào cũng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trải qua 23 năm gắn bó, thừa nhận có những lúc thăng trầm và rạn nứt, nhưng chưa bao giờ buông tay, càng ngày càng gắn bó hơn. Phải chăng tình yêu đơn giản là vậy? Chỉ cần một người hết lòng yêu, một người tự nguyện ủng hộ hết cuộc đời, một người vì người kia mà cố gắng, một người âm thầm chăm sóc, tạo niềm tin và hậu phương vững vàng, thì mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách.
Obama từng viết: “Michelle, anh đã có nhiều quyết định quan trọng trên cương vị tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất mà anh từng đưa ra là chọn em. Cảm ơn em vì đã chịu đựng anh.
ANH YÊU EM!" <3 span="">
Obama không có nhiều hứa hẹn lớn lao, làm những điều to tát, Ông Obama giản đơn yêu vợ, chân thành, tôn trọng vợ. Tình yêu đó được toát ra tự nhiên như hơi thở từ trái tim của một người đàn ông đã có đủ trải nghiệm.
Đơn giản ông Obama yêu vợ mình một cách chân thật. Từ đó mà mọi thứ được xây dựng nên một cách vững vàng và bền chặt, như lời ông đã từng nói: "Dù cho chúng ta đã bên nhau bao nhiêu năm đi chăng nữa, em vẫn luôn là người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời anh”.
 
                                                         ( Song Thu sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét