Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

KÝ SỰ- MỘT VÒNG TÂY BẮC

Kỳ 1

Kính gửi bà con trong xóm!
 
Mấy ngày vừa rồi NKN cùng với mấy anh chị quen biết có chuyến hành hương lên Điện Biên và dạo một vòng Tây Bắc. Cũng định sẽ "truyền hình trực tiếp" nhưng vũ khí trong tay có "nhõn" con iPad2 nên ý định đó không thành công. Chỉ gửi lên FB đã vất vả rồi. Còn lên các trang mạng khác thì chịu vì phải nhờ vả ông kễnh Photobucket. Mà có lẽ cái kho đó đã quá lớn hay sao đó mà nó không load được. 
Vì vậy đành phải chờ đến khi về nhà mới tổng hợp được và gửi bài lên sau vậy.

Đường lên Điện Biên (ĐB) bây giờ đã có rất nhiều cải thiện, rộng rãi và dễ đi hơn nhiều. Người HN muốn đi ĐB thường tới bến xe Mỹ Đình vào chiều tối, mua 1 vé xe giường nằm và sáng hôm sau có mặt ở ĐB trước 6 giờ sáng. Còn nếu đi xe tự lái cũng chỉ trong vòng 1 ngày là tới.

Qua TP.Sơn la:


Đỉnh đèo Pha Đin- nay đã được hạ thấp khoảng vài chục mét so với trước. Đường qua đèo cũng rất rộng và mức độ nguy hiểm đã giảm đi nhiều:




Đến địa phận Điện Biên:


Khoảng hơn 6 giờ chiều, đoàn đã đến TP Điện Biên. Mặc dù chưa đến chính lễ song TP Điện Biên đã rất đông người. Các KS đều "cháy" phòng. Phải nhờ một chiến hữu trên đó đặt chỗ trước mà vẫn rất khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét