Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Ông bà cùng xem trận bán kết hai Cúp c1 châu Âu giữa Rayan Marít và Baienbnichs


Hình ảnh: BÙI TRÁC TRƯỜNG
Ông bà cùng xem trận bán kết hai
Cúp c1 châu âu giữa rayan marít và baienbnichs

Hôm nay ông ngủ buổi chiều
Chắc rằng có điều gì sắp xảy ra
Nhớ rồi! nay ngày thứ ba
Hôm nay bán kết chắc là rất hay
Thế là nửa lít chất cay
Phồng tôm hai gói bà quay tức thì
Ông dặn “bà cứ ngủ đi
Khoảng một giờ rưỡi tôi thì gọi ngay
À nhưng tôi hỏi thế này
Đội nào sẽ thắng đêm nay hả bà?”
Rằng: bán khết một vừa qua 
Sân khách thắng một tạo đà thành công
Sân nhà khan giả chắc đông
Siêu sao Marit chắc ông rõ rồi
Roonanđô đã tuyệt vời
Còn rotbot cũng ngời tài ba
Tôi chắc kết quả sẽ là
Rean sẽ thắng ít là hai không
Cuối cùng rayan thành công
Hai làn tổng cộng bốn không tuyệt vời
Ông rằng tôi chịu bà rôi
Phần thưởng xin chịu đến mười ngày sau
 
 
Hôm nay ông ngủ buổi chiều
Chắc rằng có điều gì sắp xảy ra
Nhớ rồi! nay ngày thứ ba
Hôm nay bán kết chắc là rất hay
Thế là nửa lít chất cay
Phồng tôm hai gói bà quay tức thì
Ông dặn “bà cứ ngủ đi
Khoảng một giờ rưỡi tôi thì gọi ngay
À nhưng tôi hỏi thế này
Đội nào sẽ thắng đêm nay hả bà?”
Rằng: bán khết một vừa qua 
Sân khách thắng một tạo đà thành công
Sân nhà khan giả chắc đông
Siêu sao Marit chắc ông rõ rồi
Roonanđô đã tuyệt vời
Còn rotbot cũng ngời tài ba
Tôi chắc kết quả sẽ là
Rean sẽ thắng ít là hai không
Cuối cùng rayan thành công
Hai làn tổng cộng bốn không tuyệt vời
Ông rằng tôi chịu bà rôi
Phần thưởng xin chịu đến mười ngày sau
                                   
 BÙI TRÁC TRƯỜNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét