Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Thưa cô ST

Em không biết ai đưa đăng lại hóa nhàm quá, em cũng không thích, em không trả lời được bằng nhận xét. Em đăng ý kiến lên đây mong mọi người thông cảm.

3 nhận xét:

  1. Thế thì chắc là Minh Hương đưa lên đó XT ạ. Bởi vì trước đó, MH bận việc chuẩn bị đám cưới cho con trai nên chưa đọc được đó mà. Không sao đâu. Nếu XT không thích đăng lại thì mình xóa đi cũng được mà.
    Nhưng sao bạn lại không vào nhận xét được nhỉ. Ở trang trian này, mình đã cài đặt để vào nhận xét dễ nhất rồi mà. Có phải xác minh từ gì đâu. Nếu thấy có nhận xét rồi, XT cứ nhấp chuột vào chữ trả lời ây. Nó sẽ hiện ra một cái khung thế là bạn viết nhận xét vào đó thôi mà. Dễ lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Quên mất, sau khi viết xong nhận xét rồi thì nháy chuột vào chữ xuất bản ở bên dưới đó. Chờ một chút nó sẽ hiện lên dòng chữ "nhận xét của bạn đã được xuất bản" là xong. ( Nhớ là nháy chuột trái và nháy đơn thôi). Nếu không muốn trả lời người viết trước đó mà chỉ muốn đưa nhận xét của mình thôi thì cứ nháy vào chỗ không có nhận xét nào nó cũng sẽ hiện ra cái khung để mình nhận xét đó XT ạ

    Trả lờiXóa
  3. Anh Xuân Thảo ơi! Em MH đã đọc hết những bài đăng trên TRI ÂN, nhưng vì không nhớ hết, khi đăng bài này cũng có ngờ ngợ là đã đọc rồi nhưng mà thấy anh mới đăng trên Blog Xuân Thảo, nên em nghĩ chắc là được nghe anh đọc hôm ở Nha Trang. Hôm qua có đọc nhận xét của Cô ST, biết là bài đã được đăng, nhưng lại đọc được nhận xét của anh NKN nên không tiện xóa, Không sao đâu anh ạ. Song em thành thật xin lỗi ạ!

    Trả lờiXóa