Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

NỐI DÀI TÌNH NGHĨA TRI ÂN

   Sáng nay, 11/9/2014, Đoàn Hội ngộ Tri ân phía Nam đến Hà Nội.





6h30, xe của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh đón chúng tôi về Văn phòng Hội trước giờ giao ban hàng tuần của Ban Chấp hành. Chị em tôi vinh dự được Thiếu tướng Võ Sở, nguyên Phó Tư lệnh về Chính trị Binh đoàn 12, nay là Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trao Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh truy tặng cho ba tôi, Thượng tá Nguyễn Hữu Thảo, nguyên Chính ủy Trung đoàn 98 từ năm 1973 đến năm 1976. Niềm vinh dự bất ngờ khiến chị em tôi trào nước mắt.




Anh Nguyễn Xuân Thảo và chị em tôi cũng được tặng logo của Hội. 



Sau đó, anh Trần Văn Phúc, nguyên Đại tá Phó Tư Lệnh Binh đoàn 12, nay là Ủy viên Thường vụ, Chánh Văn phòng Hội đưa chúng tôi về Sao Đỏ. 



Tình nghĩa Tri tiếp tục được nối dài.

Ảnh: Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh. 

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng các em một vinh dự rất lớn và tự hào về truyền cách mạng của gia đình.Hãy sống cho xứng đáng với truyền thống tốt đẹp đó,Thày mong tất cả những cái gì là may mắn nhất là hạnh phúc nhất sẽ là của các em !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng Tô Hà,Minh Hương.Cám ơn Hội truyền thống bộ đội Trường Sơn đã thật nghĩa tình với đồng đội và thân nhân đồng đội.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia vui cùng chị em Tô Hà nha. Chắc nơi chín suối ba cũng ngậm cười vì nghĩa tình đồng đội và sự trưởng thành của các em.
    Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với đại gia đình ta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng em chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng để xứng đáng với niềm vinh dự này.

      Xóa