Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

LỄ TẠ

     Hôm nay, mùng 4 Tết Đinh Dậu, gia đình tôi tập trung ở nhà em Trung cúng tạ ông bà đã về ăn Tết cùng con cháu. Ba má tôi sinh 4 người con. Thế hệ F2 chúng tôi sinh 7 con. Tổng số người trong gia đình không kể ba ma đã mất là 15. Tết này chỉ có 8 người tại Nha Trang: 4 ở Sài Gòn; 2 ở Tuy Hoà, và em Trung đã theo Ba Má. Đây là Tết vắng nhiều nhất của nhà tôi. Phút đoàn tụ ngắn ngủi và thiếu vắng nhưng lòng chúng tôi vẫn ấm. Các con khôn lớn có công việc và đời sống riêng. Dù không được gần nhau nhưng yêu thương trong gia đình chúng tôi vẫn tròn đầy. Hy vọng năm mới con chúng tôi sẽ thêm trưởng thành. 





1 nhận xét:

  1. Cảm ơn chị! Nhà mình lúc nào cũng ấm áp tình thương yêu và quan tâm nhau chính là nhờ có chị. Yêu chị!...

    Trả lờiXóa