Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

LUẬN CHỮ TÔI



Tôi thử bàn quanh cái chữ tôi
Tranh HUYỀN tôi sẽ hóa ra tồi
Tham thêm dấu NẶNG tôi nên tội
Bỏ bớt TỜ đi tôi sẽ ôi
Để SẮC đè đầu tôi cũng tối
Cho HỜ đứng giữa tôi lôi thôi
Thôi thêm dấu SẮC thôi thành thối
Bỏ hết tôi đi tôi vẫn tôi ! (*)

                         Nhân Hưng, ngày 12-1-2017
                                       Tạ Anh Ngôi

(*):Bỏ mình ra ngoài, mình lại còn
Để mình ra sau, mình lên trước
                                          (Khổng Tử)

4 nhận xét:

  1. Một lối chơi chữ mới đáng nghi nhận

    Trả lờiXóa
  2. Ông Tuân còn nghi điều gì vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị BBT sửa giúp và các bạn đọc VĂN BẢN TÔI ĐÃ SỬA NAY:

    LUẬN CHỮ TÔI

    Tôi thử bàn quanh cái chữ TÔI
    Tranh HUYỀN tôi sẽ hóa ra TỒI
    Tham thêm dấu NẶNG tôi nên TỘI
    Bỏ bớt TỜ đi tôi bị ÔI !
    Để SẮC đè đầu tôi sẽ TỐI
    Cho HỜ đứng giữa tôi lôi THÔI
    Mất Ô tôi đã TOI nhiều lúc
    Bỏ hết TÔI đi tôi vẫn tôi ! (*)


    Nhân Hưng,ngày 12-1-2017

    Tạ Anh Ngôi

    Trả lờiXóa