Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

CHÚC MỪNG NHÀ VĂN NGUYÊN KHẮC NGUYỆT

Kết quả hình ảnh cho hoa dep


        Lại một lời chúc muộn. Nhưng nhất định phải chúc. 
     TRIANCUOCĐƠI trân trọng chúc mừng anh Nguyễn Khắc Nguyệt được kết nạp vào Hội Nhà Văn Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của làng Văn Việt Nam với những tác phẩm văn học đầy chất lính Tăng Thiết Giáp mà anh đóng góp trong dòng văn xuôi Việt Nam hiện đại. Nét riêng có của một người lính tăng kể về chính mình và đồng đội của mình đã làm nên một mảng màu đặc biệt trong bức tranh chung của dòng văn học viết về cuộc kháng chiến chống Mỹ của quân và dân ta. 
       Xóm TRIAN đã có những tác giả được giải thưởng của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hải Dương, nay lại có một nhà văn chính hiệu thật đáng vinh dự và tự hào. Chúc đại tá - nhà văn Nguyễn Khắc Nguyệt một mùa xuân mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và có thêm nhiều tác phẩm văn học mới trong sự nghiệp sáng tác của mình.
       Trân trọng chúc mừng.

3 nhận xét:

  1. chúc rồi, nhưng em lại chúc nữa. Chúc Nhà văn Nguyễn Khắc Nguyệt sẽ có nhiều tác phẩm hay không chỉ là về tăng thiết giáp của một thời kháng chiến, mà còn về cuộc sống hiện tại nữa ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Nhất định phải chúc thì nhất định phải cảm ơn thôi! Nói đùa vậy nhung là thật đấy. NKN xin chân thành cảm ơn các thày các cô, cá anh chị và các bạn về tất cả!

    Trả lờiXóa
  3. MÌNH CŨNG XIN ĐƯỢC GÓP MỘT TRÀNG PHÁO TAY. VÀ NÓI LỜI: NGƯỠNG MỘ. RẤT NGƯỠNG MỘ!.

    Trả lờiXóa