Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Trót dại


Hôm qua trêu nàng mơ mộng 
Phiêu du khắp xứ trời hồng
Đêm gặp « thiên dương » hục hặc
Húc mình ngã giữa tầng không ? 1

Hôm nay trêu nhà ngoại cảm
Đêm toàn mơ gặp người âm 2
Hốt hoảng vừa kêu vừa chạy
Khe sâu vực thẳm vô tăm  3

Tỉnh dậy thấy người mệt bã
« Các nàng » thế có thiêng chăng ?
Ghi chú :
1.     Xem ảnh minh họa. Trong mơ mình gặp một chú « thiên dương » húc mình ngã ngửa ra ở giữa trời. Nhưng không thấy có cảm giác « bị rơi ».Giấc mơ này có thể lý giải được là do mình hay xem các video clip trên trang HYQM.
2.     « Người âm » hiện ra trong giấc mơ là những nàng con gái được kết từ thứ bóng tối dày đặc và nặng chình chịch. Mình có cảm giác như bị họ hút chặt vào...rất kinh sợ
3.     Khi mình thoát ra khỏi được những « bóng đen » mình lại chạy vào một « vực thẳm » ; nó giống như một khu vực khai quật những thành quách cổ vắng vẻ không một bóng người. Cuối cùng mình chạy đến nhà  một  bà chủ cũ tại Sao Đỏ. Bà cụ đang giữ trẻ thuê. Thấy mình đến bà cụ nhờ mình bế một đứa cháu gái vừa bậy, để bà cụ đi lau chùi dọn dẹp...Bà cụ cũng đã là người thiên cổ.
16/02/2015
Đỗ Đình Tuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét