Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

VỀ QUÊ




Như thường lệ hàng năm, chị em tôi lại về quê Xuân Phước, Đồng Xuân, Phú Yên để dẫy mộ ông nội tôi là cụ ông Nguyễn Láng.









Tối qua, 19 tháng Chạp, Minh Hương và Vân Anh từ Nha Trang ra Tuy Hòa. Sáng nay, chị em tôi thuê xe về Xuân Phước, ra mộ ông nội và cùng mấy người bà con họ xa dẫy mộ cho ông.  





Ông nội tôi đã nằm nơi đây từ năm 1930 khi ba tôi 3 tuổi và cô tôi 1 tuổi.




Cánh rừng rậm rạp và hoang vắng từ ngàn xưa nay đã thành khu sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Hy vọng người dân quê tôi có thể thoát được cảnh nghèo từ nhiều đời qua.




4 nhận xét:

  1. Một cuộc "về nguồn" dịp cuối năm đầy ý nghĩa!

    Trả lờiXóa
  2. Về quê tìm lại nét xưa
    Tìm nơi nguồn cội nơi ta sinh thành
    Cúi đầu kính lạy tiên linh
    Cháu con luôn mãi nhớ ơn ông bà

    Trả lờiXóa
  3. Một nghĩa cử cần được duy trì và phát huy ! Chia sẻ cùng các Em nha !

    Trả lờiXóa
  4. Chúng em sẽ làm như thế cho đến khi không thể. Cảm ơn thầy cô đẫ động viên ạ!

    Trả lờiXóa