Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Gặp mặt

 MỘT LỚP A HOÀN HẢO CÁCH ĐÂY 20 NĂM.

Hôm nay lớp A khóa 1991-1994 gặp mặt sau 20 năm ra trường, thời gian từ 16 giờ ngày 24-5 đến ngày 25-5-2014。
Chương trình chiều 24 họp mặt .Tối giao lưu. Ngày 25-5 thăm một số  di tích trong thị xã…
Sau lời dẫn chương trình của cặp đôi MC hoàn hảo Hương Giang và Thanh Hoàn, em Fan Vinh (nguyên là cán bộ giảng dạy ĐHBK HN) thay mặt lớp đọc lời chào mừng và  báo cáo kết quả của lớp sau 20 năm ra trường. Các thày không ngờ lại có một lơp của trường THCL có kết quả xuất sắc như vậy.
          Sau báo cáo của lớp tôi với tư cách là giáo viên CN dạy toán có vài ý kiến. Năm 1994 lớp ta có 51hs dự thi ĐH,CĐ, TC. Tôi hỏi em Hiển lớp phó, năm đầu tiên đỗ bao nhiêu em? Hiển lúng túng giây lát sau đó em nói thưa thày, hơn bốn chục ạ! Một hs khác ngồi cạnh Hiển trả lời 48 ạ! Sai hết, nói đúng là phải nói ĐỖ GẦN HẾT! vừa dứt lời cả khán phòng vỗ tay reo hò không ngớt. Tôi cảm động đến rơi nước mắt. Đó chính là tiền đề để các em thành đạt: Về công danh, về sự nghiệp, về cuộc sồng, về hạnh phúc gia đình, về quan hệ xã hội. Đặc biệt các em đã thấm nhuần đạo lý UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN, nét đẹp văn hóa của người Việt ta. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường bất kỳ thi loại hình nào chúng ta đều đạt giải cao. Nguyễn Thị Thủy giải nhất hs  thanh lịch do trường tổ chức. Đội bóng đá với 11 siêu sao giải nhất năm 1993.
       Một điều mà ai cũng phải thừa nhận đó là tinh  thần đoàn kết thương yêu nhau như thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Hai mươi năm gặp mặt mà học sinh về dự GẦN HẾT. Bao nhiêu em là bấy nhiêu bông hoa đẹp trong cả rừng hoa đẹp…
          Lớp ta có mấy nét riêng như sau:
          Giỏi tổ chức ẩm thực, giao lưu các kiểu với bất kì thể loại nào.
          Rất có ý thức về tâm linh, nhớ về cội nguồn. Riêng năm 12 lớp đã thắp hương Đền Chu Văn An, Côn sơn Kiếp bạc, Đền sinh, Đền hóa 4 lần. Vì vậy đã tạo cho các em có lòng tin bước vào kỳ thi đạt kết quả tốt.
Thày Dương hiệu trưởng nhà trường phát biểu tôn vinh thành tích của lớp cách dây 20 năm (Lúc đó thày là gv dạy sinh vật). Tôi nói với các em có còn hơn không, chứ năm đó lớp được tôn vinh là lớp nào người được tôn vinh là ai chắc thày Dương quá rõ (dĩ nhiên không phải lớp A và thày Tư). Bữa tiệc diễn ra thật trẻ trung và lành mạnh, tiếng DÔ,DÔ,DÔ,UỐNG! vang khắp khán phòng dồn dập không ngớt. Tiếng ly chạm nhau kêu lách cách cùng những lời chúc tốt đẹp vang lên náo động khán phòng. Bữa tiệc tưởng như không có điểm dừng. Cả khán phòng quay cuồng với ánh đèn màu cùng tiếng nhạc sàn náo động và những lời chúc tốt lành giành cho nhau. Chúng ta sẽ chờ đợi xem tối nay và ngày mai các em lớp A sẽ thể hiện như thế nào...

Sau đây là một số hình ảnh trong cuộc tọa đàm 
Chí linh 24-5-2014
         Phòng họp
            Hương Giang và Thanh Hoàn dẫn chương trình
         Lớp cùng khối tặng hoa
           Lớp cùng khối tặng hoa
           Em Fan Vinh báo cáo tổng kết
            Thày Dương tặng hoa
        Các thày cô nhận hoa và quà
       Các thày chụp ảnh chung với cả lớp
 Các thày chụp ảnh chung với các NỮ TÚ
 Các thày chụp ảnh chung voái các NAM THANH

2 nhận xét:

  1. Thầy Minh Tư có một lớp chủ nhiệm thật tuyệt. Xin chúc mừng thầy

    Trả lờiXóa
  2. Rất cám ơn Song Thu đã có chia sẻ

    Trả lờiXóa