Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

GẶP THÀY GIÁO CŨ

       Vào dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các học sinh cũ của Trường Cấp III Chí Linh Hải Dương tại thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên đã gặp mặt chúc mừng thày Trần Anh Tuấn, nguyên giáo viên Toán Trường Cấp III Chí Linh nay đang sống ở Tuy Hòa. Vợ thày là cô Tô  Thị Thạch, giáo viên dạy Văn đến cùng thày.    


         Thày Trần Anh Tuấn mới về Hải Phòng, có gặp lại học trò cũ lớp thày chủ nhiệm khi mới nhận công tác ở trường. Thày rất phấn khởi chia sẻ với các học trò những hình ảnh buổi gặp mặt đó.
  
  
       Chị Đặng Thị Thúy Hải, khóa 1971 - 1974 đã chuyển đến thày cô  hai cuốn sách của thày Đỗ Đình Tuân: Thơ Nguyễn Phi KhanhMùa quả muộn.




       
       Dù ở xa, thày và trò Trường Cấp III Chí Linh xưa vẫn luôn nhớ về vùng đất ấy, ngôi trường ấy. Để rồi lòng lại hẹn lòng: bao giờ cho đến ngày hội trường... 

1 nhận xét:

  1. Bao giờ cho đến ngày Hội trường? Những Thầy cô giáo và học sinh Trường cấp III Chí Linh ngày nào, bây giờ ở Tuy Hòa - Nha Trang đều rất mong đợi ngày này. Hôm qua, kHi MH và VA đến thăm Thầy Nguyễn Viết Cảnh và cô Tạ Phương Kim cũng đã khấp khởi hẹn sang năm sẽ cùng nhau về thăm lại CL vào dịp Hội Trường...

    Trả lờiXóa