Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Luận bàn kế hoạch đến Brasin kiếm tiền

World cup thế giới diễn ra
Nhiều người có dịp tham gia kiếm tiền
Vẽ mặt cho cổ động viên
Nhẹ nhàng kiếm tiền thư giãn đôi tay
Đang chờ có được dịp may
Tôi sang châu mỹ ra tay kiếm tiền
Chắc ngoài các cổ động viên
Vợ con cầu thủ khắp miền đi theo
Kiếm tiền đâu chỉ vì nghèo
Chỉ mong khán giả mang theo khúc hài
Nghe qua bà xã thở dài
Còn mong chi nữa thật khai đi nào
Vẽ mặt tay bút lựa sao
Dùng tay xoa xuýt kẻo vào nhà giam
-  Lo chi tôi liệu tôi làm
Muốn tôi xoa xuýt tiền càng thêm ra
Khi về tôi sẽ tặng mà
Cứ tính theo giá đô la bạc ngàn
-  Giờ ông đã chạm tuổi vàng
Ông đi tôi cũng chẳng gàn làm chi
May ông gặp vợ mecsi
Người tình bất kỳ của Ronando
Vẽ vời thỏa chí quý cô
Có khi đạt mấy ngàn đô mang về
Khen bà mưu mẹo hay ghê
Họ mời cháo phở cũng về với cơm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét