Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Nhớ em!




Chị tin là em đang ở miền cực lạc hoặc cõi trời nào đó vì khi buông xả tất cả để   chấp nhận ra đi, em đã xác định rất rõ ràng với một tư thái thật bình thản trong tiếng niệm phật của vợ con, các chị và ban hộ niệm…

Dù tin là vậy, đáng lẽ phải thật vui cho em, nhưng chị vẫn luôn nhớ và xót xa vì sự vắng em trên cõi đời này. Đi đâu, làm gì chị cũng thấy em với những cử chỉ, lời nói vừa thân thương, vừa hài tếu…Mỗi khi nghe tiếng còi xe cấp cứu hú trên đường là tim chị lại đau nhói. Đúng ngày này năm ngoái, cái đêm mồng 6 tháng 5 năm Quý tỵ nhằm  ngày 13/6/2013, chiếc xe cấp cứu 113 đưa em từ Trung tâm huyết học TP HCM về Nha Trang với những hồi còi hú đến ngạt thở. Chị rất lo, chỉ sợ em không đủ sức để về đến nhà… Vậy mà, thật là may mắn, em đã hồi tỉnh dần. Chưa đầy sáu tiếng đồng hồ, xe về đến bệnh viện tỉnh lúc 2h sáng ngày 7. Ở bệnh viện tỉnh ngày đầu, bạn bè thăm hỏi, chăm sóc, động viên, em tỉnh táo, nhưng sau đó thì cứ yếu dần. Sáng 11, các chị quyết định đưa em về nhà và sau hai ngày em về cõi Phật.
Còn một tuần nữa là một năm của em. Chị càng da diết nhớ em. Hôm nay, Tô Tô đã thi xong môn thứ 3 kỳ thi tốt nhiệp phổ thông trung học, ngày mai thi nốt Anh văn là xong. Vắng em, Tô Tô, Ly Ly thật tội nghiệp. Hãy luôn phù hộ cho vợ con em nhé. 
  
Mồng 6 tháng 5 Giáp Ngọ
MH

3 nhận xét:

  1. MQ xin chia xẻ với MH về nỗi nhớ thương em trai yêu quí. Cầu mong linh hồn em Trung sớm siêu thoát, luôn phù hộ vợ con, chị em cùng họ tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Mấy ngày MỘT NĂM của Trunng, phần vì lo thăm mộ, cúng tụng... phần vì buồn nên không vào Tri Ân, Cô Thu lên bài TRi ÂN mấy ngày đó mà. Hôm nay đọc lại thấy bài đăng cùng nhận xét của các chị. Cảm ơn cô Song THu, chị Kim Thư, bạn Châu Thanh Thủy nhiều lắm.

    Trả lờiXóa