Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

BỆNH TRĨ KHÔNG CÒN ĐÁNG NGẠI

 Rượu (Hóp, thịt chó) không dám uống, ớt không dám ăn, không dám lái xe, ngủ phải nằm sấp,...


Hãy nghe đây: Tôi bị bệnh trĩ đã mấy năm (Triệu chứng: đi đại tiện bình thường, không dính máu. Khi đi đại tiện xong thì máu tươi chảy ra như người đi tiểu tiện). Bác sĩ bảo tôi đó là trị nội. Điều trị lần đầu khỏi được vài tháng rồi lại bị lại. Tôi đang hoang mang thi bạn tôi mách: Lấy một chét to lá sung, cho vào nồi đổ nước vào đun sôi một lúc lâu, cho thêm vào một dúm muối nhỏ, ngồi xông hậu môn, khoảng nửa giờ, nước còn ấm ngồi xuống rửa sạch. làm 3 ngày, mỗi ngày một lần thế là khỏi!
Trong lúc tôi đang bị bệnh, tôi thực hiên luôn. Qủa nhiên khỏi ngay tức thì sau ba ngày. Thật kỳ diệu. Đã hai năm nay, rượu uống, ớt ăn, lái xe, và đặc biệt ngủ mọi tư thế
(Bạn tôi bị trĩ ngoại làm vậy cũng khỏi)
Nếu bạn bị trĩ hãy thử dùng xem và báo cáo kết quả về: T.A.C.D để moị người tham khảo.

Huudoandongtrieu 18-10-201

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét