Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

THÔNG BÁO

Kính gửi các thành viên xóm TRI ÂN

Thật tự hào xóm TRI ÂN bởi sự lan tỏa trong cộng đồng mạng nói chung và trong sân chơi riêng của chúng ta.
Chỉ là một trang Weblog bình thường trong hàng chục triệu trang weblog của người Việt trên các mạng cộng đồng nhưng BLOG TRI ÂN CUỘC ĐỜI  đã có số lượng độc giả truy cập trung bình trong tháng đạt 508 lượt,  hôm qua có 615 và cho đến ngày hôm nay BLOG TRI ÂN CUỘC ĐỜI  đã có 87.141 lượt truy cập.
Xin được cám ơn bè bạn đã yêu mến ghé thăm, xóm TRI ÂN của chúng tôi luôn đón chào các bạn và hy vọng các bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi với tư cách một thành viên


Kính thưa các thành viên xóm  TRI ÂN
Với mong muốn xây dựng xóm ẢO nhưng người không ẢO. BQT hướng tới giới thiệu tất cả khuôn mặt của thành viên trên BLOG TRI ÂN CUỘC ĐỜI  để mỗi khi mở cửa ngôi nhà chúng ta có thể nhìn thấy hình của nhau rồi thầm chúc nhau một ngày mới bình yên thanh thản .
Mỗi thành viên tự viết một đoạn giới thiệu về mình dù chỉ là đôi dòng tư liệu. Trong trường hợp  thành viên chưa chọn ảnh và viết tự giới thiệu. BQT Weblog TRI ÂN CUỘC ĐỜI  tự sưu tầm và đưa lên, cho đến khi nào BQT nhận được ảnh và lời tự giới thiệu sẽ thay thế những gì BQT đã tự ý đưa lên, mong được sự lượng thứ ( Gửi về hộp thư nguyentoha_th@yahoo.com )

Thay mặt BQT một lần nữa chúc tất cả các thành viên  sức khỏe, tình yêu và nhiệt huyết cùng nhau xây dựng xóm ta thành xóm VĂN HÓA đích thực.


TM /BQT WEBLOG
Nguyễn Tô Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét