Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Kính gởi Thày DỰ

     Dạ thưa thày, thú thật em không biết thày, càng không biết thày là anh trai bs Núi, vợ thằng bạn em - Nguyễn khắc Nguyệt. Em mới nghe thày Tư nói hôm các thày sang Bắc Giang, em xin được làm quen và chân thành cảm ơn sự chia sẻ đồng cảm của Thày.
      Thưa Thày:

Đấu tranh liền với tránh đâu,
Thấp cổ, bé họng ngóc đầu chẳng lên.
Biết bao oan ức, ưu phiền,
Buồn vui lẫn lộn triền miên tháng ngày.
Nay nhờ tâm sự của thày,
Lòng em cảm thấy như vơi nỗi buồn.

     Kính chúc Thày cùng toàn thể gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
         ĐN  05/10/2011
            X - Thảo

1 nhận xét:

  1. gửi XUÂN THẢO
    Tôi là bạn đồng môn của ĐỖ ĐÌNH TUÂN từ thời học CẤP 3 HỒNG QUANG HẢI DƯƠNG khóa 4 (1959-1962) rồi lại cùng học một lớp VĂN tại KHOA VĂN ĐHSP HÀ NỘI
    (từ 1963-1965).Đây là khóa học mang tên là KHÓA NGUYỄN-VĂN-TRỖI.Khóa này có rất nhiều người thành đạt.Thí dụ:nhạc sĩ DƯƠNG THỤ,nhà thơ VŨ ĐÌNH MINH,
    Tiến sĩ nghệ thuật sân khấu TRẦN ĐÌNH NGÔN...đều là bạn cùng lớp với chúng tôi.Anh Tuân và tôi rất may mắn được tiếp thu kiến thức của một thế hệ THÀY GIÁO RẤT CHUẨN MỰC như thày giáo nhà thơ PHẠM HUY THÔNG,LÊ TRÍ VIỄN,NGUYỄN HẢI HÀ,HOÀNG NHÂN,HUỲNH LÝ...và chúng tôi đều là những sinh viên tiên tiến xuất sắc thời bấy giờ.Năm 1966 tôi ra trường về dạy CẤP 3 HUYỆN THANH HÀ. 1973 tôi đi B vào làm chuyên viên giáo dục cho BỘ GIÁO DỤC MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM ở TÂY NINH
    .1974 tôi về BAN TUYÊN HUẤN TỈNH ỦY BIÊN-HÒA (ở SUỐI QUÝT HUYỆN LONG THÀNH ĐỒNG-NAI sau này).Sau giải phóng tôi về SỞ GIÁO DỤC ĐỒNG-NAI làm CHÁNH THANH TRA.1981 Sau khi ra tập thơ TÌNH YÊU MÙA GẶT (chung với 2 người nữa là HOÀNG TRUNG THỦY và PHẠM MINH HÀ) Thì HỘI VHNT ĐÔNG-NAI xin tôi về làm THƯ KÝ TÒA SOẠN báo VĂN NGHỆ ĐỒNG NAI.Vì
    thế ĐỒNG-NAI trở nên thân thiết với tôi ghê lắm.Ra bắc tháng 12-1984 (sau 12 năm xa nhà),tôi về xây dựng trường PTTH MẠC ĐĨNH CHI cho đến lúc về hưu (2003).Tôi rất yêu quý ĐỖ ĐÌNH TUÂN vì cùng cảnh NHÀ QUÊ LÊN TỈNH mà chí phấn đấu không thua kém thị thành .Chỉ tiếc cho ĐỜI nhiều khi thiển cận không biết dùng người mà để thiệt nhân tài,cũng là thiệt cho xã hội tương lai
    Vài lời giãi bầy để ANH EM MÌNH hiểu biết nhau thêm,gần gũi nhau thêm để XÓM TRI ÂN càng nặng nghĩa tình

    Trả lờiXóa