Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Lại Bị Bà Đe

Vốn mình ham mảng thơ tình
Nếu thêm tấm hình thì chắc thêm hay

Thế là máy ảnh mua ngay

Thoáng nhìn cảnh đẹp bấm ngay tức thì

Nhưng gì thẻ nhớ vừa ghi

Ảnh đẹp thì để xấu thì bỏ ngay

Bà xem nghe cũng rất say

Cách bật thẻ nhớ ngày ngày xem qua.

Hôm vừa máy ảnh để nhà

Bà bật thẻ nhớ xem ra thế nào

Máy ảnh ông đã thu vào

Ảnh mấy bà góa cái nào cũng say

Thế là không cánh mà bay

Ông cứ ngày ngày tìm mãi ko ra

Còn bà thì lại tiến xa

Xem mảng thơ bà còn sáng tác ko?

***

Tứ thơ bà góa rất nồng

Xinh Xinh khuôn mặt mộng hồng bờ môi

Đẹp sao gái góa xóm tôi

Quí bà được kén chắc rồi có tên!

Chuyện đời tạm gác sang bên

Rằng sang hàng xóm máy quên ở nhà

 Rồi bà vào lấy máy ra
Ông vui tôi chụp ảnh bà xem sao

Nhưng Bấm máy ảnh có vào

Mà không có ảnh, hỏi sao lạ kỳ

Rằng ông máy ảnh mang đi

 Họ nghịch ngợm gì tháo thẻ máy ra
Lần này tôi tạm cho qua

Thẻ tôi cho mượn chớ mà cho thay.

Rồi bà thẻ nhớ lắp ngay

Ông rằng cứ để tôi thay giúp bà

Ảnh chồng ảnh cháu mở ra

Còn ảnh các bà ông xóa đi ngay

Bà khen ông quá nhanh tay

Sao mẹ đốp này ko xóa nốt đi. 


Bùi Trác Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét