Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

TÁC PHẨM MỚI CỦA HỘI VIÊN TRI ÂN CUỘC ĐỜI

            Nguyễn Khắc Nguyệt,tác giả của HÀNH TRÌNH ĐẾN DINH ĐỘC LẬP & BỘ TIỂU THUYẾT 4 TẬP "BÃO THÉP" lại vừa cho ra mắt bạn đọc tác phẩm "TỰ TRUYỆN CỦA MÃNH HỔ ĐƯỜNG SỐ CHÍN" NXB KIM ĐỒNG  4-2013 .ĐÂY LÀ TẬP SÁCH CHO THIẾU NHI .
           XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CÙNG CƯ DÂN XÓM TRI ÂN VÀ TOÀN THỂ BẠN ĐỌC:(Thông tin này được đưa lên từ nhà ANH RỂ TÁC GIẢ- nguyenthanhda.blogspot.com/ Làng Hóp Nam Hồng Nam Sách Hải Dương !)






4 nhận xét:

  1. Chúc mừng anh Khắc Nguyệt có tác phẩm mới nhé. MQ cũng xin chia vui với TRIANCUOCDOI, với anh Thanh Dạ.

    Trả lờiXóa
  2. Được làm bạn với những người như "Bạn" Cũng hãnh diện lắm thay. Xin chúc mừng Bạn. Mình xin hỏi "Để tiếp cận được toàn bộ tác phẩm của Bạn" Thì tìm nó ở đâu nhỉ?.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Hiểu quá khen em rồi. Nhưng dù sao cũng xin cảm ơn bác! Còn sách thì báo cáo với bác và bà con là 5 cuốn trước đây do NXBQĐ ấn hành. Do vậy không có bán ở các hiệu sách bên ngoài. Còn cuốn "Tự truyện của mãnh hổ Đường số Chín" thì do NXB Kim Đồng ấn hành và phát hành toàn quốc, có bán tại các Nhà sách Kim Đồng.
    Riêng bộ TT "Bão Thép"- 4 tập hiện đã có tại Thư viện thị xã và Trường PTTH Chí Linh. Bác có chiếu cố đọc thì có thể vào đó ạ.
    NKN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn tác giả tự truyện"Mãnh hổ đường số Chín"nhé!-Tạ Anh Ngôi

      Xóa