Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

TỰ TRÁCH MÌNH

(Gửi bà chị ST)

Cứ tưởng hùa vui với "Nặc Danh"
Không ngờ "bà chị"hóa trang thành
Khi thì làm bướm đùa hoa tím
Lúc lại là chim vỗ cánh xanh
Lời lẽ lại qua lừa chú ngố
Ý tình trao đổi gạt anh lành
Hiểu ra tự trách mình ngay thẳng
Dễ dãi cho người dắt mũi...quanh !


                       Nhân Hưng, ngày 30-4-2015
                                    Tạ Anh Ngôi

5 nhận xét:

  1. Anh Ngôi nói cái chi chi
    Song Thu nghe chẳng hiểu gì thế Ngôi
    Nặc Danh sao lại là tôi
    Nghe như sấm động ngang trời lạ chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện từ hôm xửa hôm xưa
    "Nặc Danh"khéo giả để lừa lão Ngôi
    Hôm nay Ngôi đã biết rồi
    Cái kim bọc chỉ đã lòi ...kim ra
    Trách mình ngơ ngẩn thật thà
    Đa đoan lắm để người ta lừa mình
    Song Thu ơi!Nói thật tình
    Cám ơn Thu đã dạy mình không công...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thu đâu dám dạy mấy ông
      Nói đi nói lại tôi không hiểu gì
      Có nhầm lẫn chút chi chi
      Mà mang tội lỗi buộc ghì vào tôi?

      Xóa
  3. Hôm nay "em" đã biết rồi
    Cái kim bọc giẻ đã lòi...kim ra
    Ông Tuân thâm thúy sâu xa
    Biết mà mặc kệ rõ là...ông Tuân
    Tuy nhiên chuyện cũng góp phần
    Cho vui Blog,cho gần nhau thêm
    Chuyên xưa "thích chả thèm nem"...

    Trả lờiXóa
  4. Hình như có sự hiểu nhầm
    Cô Thu chẳng dại mà làm NẶC DANH
    Chim bay, bướm lượn tung hoành
    Trách ai ẩn hiện, bực mình anh Ngôi?!


    Trả lờiXóa