Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Ý KIẾN NHỎ

Lần họp mặt trian tại nhà anh Nhã, chúng ta đã nhất trí bổ sung Vũ Thị Song Thu và Nguyễn Duy Dự vào ban biên tập của trang trian. Thực ra thì chúng tôi cũng không biên tập được theo đúng nghĩa của nó là sửa bài giúp mọi người. Bởi chúng tôi tôn trọng bản quyền của tác giả nên chỉ sửa những lỗi chính tả và chọn bài đưa lên blog thôi. Trong Ban biên tập chúng tôi vẫn nhất trí cử Minh Hương chịu trách nhiệm chính trong việc đưa bài. Khi nào minh Hương bận việc gì đó thì tôi với Duy Dự thay thế. Đợt này, do gia đình Minh Hương có việc, tôi (Vũ Thị Song Thu) chịu trách nhiệm đưa bài.
Hôm họp ở nhà anh Hiểu, Tô Hà, Trưởng ban quản trị blog đã công bố mọi thành viên cứ đưa bài lên blog cá nhân để Ban biên tập chọn đăng trên trian. Tuy vậy một số trong chúng ta vẫn tự đưa bài( nếu đó là những sáng tác của cá nhân và cần thiết phải đưa lên cho kịp thời) thì không sao. Nhưng có người lại tự ý đưa bài sưu tầm rất dài lên và cũng không ghi rõ là ai sưu tầm thì chúng tôi thấy điều này không hợp lý lắm. Vì vậy chúng tôi đã xóa bài sưu tầm đó khỏi trang trian. Mong rằng ai đó đã đưa bài như thế hãy  chú ý cho. Theo quan điểm của chúng tôi là chỉ khi nào các thành viên trong xóm không có bài hoặc quá ít bài thì mới đưa bài sưu tầm lên. Nhưng đó cũng chỉ là những bài ngắn gọn và khá đặc sắc thôi.
                                     Thay mặt Ban biên tập
                                      Vũ Thị Song Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét