Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

MỪNG BÁC TÁM MƯƠI XUÂN



(Họa nguyên vận bài: TUỔI TÁM MƯƠI )

Tết này bác đã tám mươi xuân
Thơ phú vẫn ham ghép mấy vần
Công tác đã lo toàn nghiệp giáo
Về hưu còn giữ vẹn lề dân
Gái trai hiếu thuận tròn tình nghĩa
Dâu rể thảo hiền đủ lễ nhân
Nội ngoại tử tôn đều mạnh giỏi
Phúc nhà thêm sáng, đẹp muôn phần


                       27-12-2014
                       Song Thu
   Phụ chép bài mời họa

Kính gửi các thi huynh thi đệ trong CLB.

Tết năm nay tôi được mừng thọ tuổi 80, tôi viết bài TUỔI TÁM MƯƠI mới các thi huynh thi đệ cùng họa mừng cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

                                                    Nguyễn Văn Huy
Tám mươi tuy vậy vẫn còn xuân


Tôi vẫn làm thơ vẫn ghép vần

Xưa trẻ xông pha trung với Đảng

Nay già mẫu mực hiếu cùng dân

Con ngoan tài trí vun công đức

Trò giỏi khiêm nhường trọn nghĩa nhân

Đoàn thể hôm nay mừng chúc thọ

Người thân đông đủ các thành phần.
                                Tháng 12 năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét