Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

TƯƠNG TƯ

Phòng nàng ở cạnh phòng tôi
Cách nhau một bức tường vôi trắng hồng
Đơn côi nàng sớm mất chồng
Còn tôi lạnh lẽo phòng không một mình
Bên nhau như bóng với hình
Quý nhau sống có nghĩa tình trước sau
Tôi vờ nhặt hộ mớ rau
Lân la câu chuyện dây bầu, dây dưa
Thương nàng đi sớm về trưa
Cơm ngon canh ngọt sao vừa... Cô nuôi
Nàng nhìn khoảng trống xa xôi
Tôi nhìn những giọt mồ hôi má nàng
Bỗng dưng trống ngực rộn ràng
Mắt tìm gặp mắt tim càng đập nhanh
Qua rồi cái tuổi xuân xanh
Năm mươi lăm tuổi tôi thành trai tơ
Bồi hồi, xao xuyến, ngẩn ngơ
Thương thương, nhớ nhớ thẫn thờ bóng ai
                   

 Kim Cúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét