Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Xướng họa với ông Nguyễn Văn Huy

 
Chúc ông…
(Bài họa nguyên vận)

Ông Huy vào tuổi tám mươi xuân
Vợ trẻ đêm đêm vẫn góp vần
Ngày trước cả đôi là cán bộ
Bây giờ một cặp đã thường dân
Thường dân con cháu đang sinh nở
Sinh nở đông đàn bởi có nhân
Xuân mới Ất Mùi mừng đại thọ
Chúc ông thêm phúc lại thêm phần.
25/12/2014
Đỗ Đình Tuân
Phụ chép
BÀI MỜI HỌA CỦA ÔNG NGUYỄN VĂN HUY

Kính gửi các thi huynh thi đệ trong CLB.
Tết năm nay tôi được mừng thọ tuổi 80, tôi viết bài TUỔI TÁM MƯƠI mới các thi huynh thi đệ cùng họa mừng cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
                                                    Nguyễn Văn Huy

Tám mươi tuy vậy vẫn còn xuân
Tôi vẫn làm thơ vẫn ghép vần
Xưa trẻ xông pha trung với Đảng
Nay già mẫu mực hiếu cùng dân
Con ngoan tài trí vun công đức
Trò giỏi khiêm nhường trọn nghĩa nhân
Đoàn thể hôm nay mừng chúc thọ
Người thân đông đủ các thành phần.
 
                                Tháng 12 năm 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét