Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Kính thưa các thầy cô và các thành viên Xóm Tri Ân

Trước khi có đôi lời thưa cùng các thày cô, các anh chị, em xin được gửi đến các thày cô, các anh chị lời chúc sức khỏe và hạnh phúc.

Kính Thưa các thày cô, các anh chị!
Là một thành viên của Xóm, em nghĩ: đến với Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI là đến một sân chơi bổ ích, nơi được chơi hết mình, với tinh thần tự nguyện cống hiến. Đây đúng là nơi: được ăn, được nói, được gói mang về. Bởi lẽ: Được ăn là được thưởng thức những giá trị  nghệ thuật vừa dung dị, chân thật, vừa hấp dẫn, hợp khẩu vị từ các bài thơ, áng văn, bản nhạc của các thành viên và của nhiều tác giả khác (như vậy là ngon rồi phải không ạ). Được nói là tất cả chúng ta đều được nói một cách rất tự nhiên, thoải mái; được khuyến khích nói hết những tâm sự, bức xúc trong lòng, được giãi bày, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn, được cười đùa, thư giãn... Được gói mang về, đó là những gì nhận biết được thêm qua những cuộc giao lưu, cuộc chơi xướng - họa, đối đáp, cuộc tranh luận… trên Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI. 

Chắc hẳn tất cả chúng ta đều rất vui mừng vì thời gian gần đây, Blog TRI ÂN CUỘC ĐỜI của chúng ta ngày càng sôi động bởi các bài viết cứ đổ về như một dòng chảy bất tận, luôn hướng bạn đọc vươn đến tầm NHÂN VĂN và giá trị CHÂN - THIỆN - MỸ. Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định sự thành công bước đầu đó là tính tranh luận, phản biện trong sân chơi. Nhờ có sự tranh luận, phản biện đó đã tạo bầu không khí nóng ấm của Blog. 

Trong bài viết LỜI CẢM ƠN CÁC THI HƯU của thày Nguyễn Duy Dự (Thanh Dạ) có đề cập đến việc tiếp tục phong trào xướng - họa thơ trong Xóm, em nghĩ đó là một việc làm hay và rất mong được các thày cô và các anh chị hưởng ứng.

Thay mặt BQT Blog, em xin được chúc mừng và cảm ơn các thày cô, các anh chị đã  đóng góp tích cực cho sân chơi. TRI ÂN CUỘC ĐỜI luôn mong muốn nhận được sự tiếp tục chơi hết mình, sự cống hiến nhiều hơn nữa của các thày cô và các anh chị.  

29/11/2011
 Minh Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét