Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

VỀ BẾN TẮM


Thôi về Bến Tắm của tôi thôi
Bỏ lại đằng sau phố đông người
Bỏ lại hàng me, cây sấu cổ
Cả chiều thu nhẹ áng mây trôi

Thôi về Bến Tắm của tôi thôi
Khép lại buồn vui của một thời
Giấc mộng Chương Đài, hồn lữ thứ
Đành nhường để lại, thế gian thôi

Thôi về Bến Tắm của tôi thôi
Sắc lá hương cây đã quen rồi
Từ giã phồn hoa dòng trong đục
Dẫu một mai ngày tháng đơn côi

Thôi về Bến Tắm của tôi thôi!

                   NGUYỄN TRÂN TRÂN

1 nhận xét:

  1. Bến Tắm xem ra đẹp quá trời
    Chắc là về đó đã an vui
    Bao nhiêu gió bụi,phồn hoa chỉ
    Sống lại trong anh để...nhớ đời !

    Tôi cũng về rồi-Phố Hóp thôi
    Phố làng ngồn ngộn rạ,rơm phơi
    Ngửi mùi rơm,rạ...nghe xe chạy
    Nửa phố,nửa quê-chán mớ đời !

    Trả lờiXóa