Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

TÂM TÌNH CÔ GIÁO





Nhớ ngày mới bước vào nghề,

Tay cầm giáo án,tay bê đồ dùng.

Vào lớp mặt cứ đỏ bừng,

Bao nhiêu ánh mắt vui mừng đón cô

Say xưa giảng quên cả giờ.


Hay là giáo án tôi chưa tỏ tường

.
Kiến thức đã học ở trường,


Đem về chăm chút vườn ươm, đợi chờ


Bao nhiêu đôi mắt ngây thơ,


Tôi  gieo vào những ước mơ cuộc đời.


Bao nhiêu hoàn cảnh đầy vơi,


Cùng tôi chia sẻ như người yêu thương

.
Mỗi khi tôi đến với trường,


Như là đến với người thương của mình.


Yêu sao màu áo trắng tinh,


Để tôi chở nặng thuyền tình ước mơ.


Đêm đêm tôi ngồi hàng giờ,


Bên trang giáo án điểm tô cuộc đời,


Đẹp sao sự nghiệp trồng người,


Cho tôi đi hết cuộc đời vẫn yêu.

                       Hà Nội  20 /11 / 2003


                                     Cẩm Tú



  

1 nhận xét:

  1. Nhớ ngày mới bước vào...(đâu?)
    Để cho người đọc câu sau phải buồn !

    Trả lờiXóa