Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Chúc Lượng


(Nhân kỷ niệm ngày sinh lần thứ 28:
      11/01/1987-11/01/2015)
Mẹ chúc:
-Chúc con thành “Chàng trai cường tráng” ?
-Con có rồi mẹ ạ !
-Chúc con thành “Giám đốc tài năng” ?
-Con có rồi mẹ ạ !
-Chúc con thành “Doanh nhân thành đạt” ?
-Con có cả rồi mẹ chúc làm gì ?
Bố chúc:
-Chúc Lượng thành một ông bố tốt
Giỏi ẵm con và giặt tã lót
-Lượng khì...!!!
11/01/2015
Đỗ Đình Tuân

3 nhận xét:

  1. Thực tình là con trai Nguyên Lượng của tôi người gầy và không được khỏe lắm. Cháu rất chăm việc chuyên môn nhưng chưa đạt đến độ thành đạt và tài năng. Còn việc nhà thì cháu hơi bị lười đấy ạ. Đôi khi cháu mải làm đến độ vợ gọt hoa quả rồi để cạnh đấy mà cháu cũng không ăn. Vợ phải đút cho mới ăn cơ đấy. Vì thế mà vợ cháu hay phàn nàn rằng: " không biết khi con sinh em bé thì anh ấy sẽ lo liệu và ăn uống ra sao?"
    Cho nên nhân sinh nhật cháu năm nay , tôi mới chúc cháu: Cố gắng rèn luyện phấn đấu để trở thành một đấng nam nhi cường tráng, một giám đốc tài năng, một doanh nhân thành đạt, một người chồng mẫu mực và một người cha hoàn hảo. Cháu vốn hay đùa nên bảo với mẹ rằng: "Tất cả những điều mẹ chúc con đều có đủ rồi mẹ ạ" khiến tôi cũng bật cười và vợ cháu thì cười phá lên qua điện thoại. Cái thằng cu Nguyên lượng vốn hay nhắng từ bé chắc sẽ nháy mắt mà cười với vợ rồi khẳng định mình như thế đấy.

    Trả lờiXóa
  2. CHÚNG TÔI ĐANG MONG CON MÌNH CỨ NHẮNG NHƯ NGUYÊN LƯỢNG NHÀ BÀ ĐÂY . NHẮNG RỒI THÌ CHÚC NHƯ ÔNG TUÂN Ý !

    Trả lờiXóa
  3. Chúc như ông Tuân thì "hắn" chỉ có "cười trừ"

    Trả lờiXóa