Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kém cụ

(Tặng cụ Nghiên - cựu chiến binh - Nguyễn Trãi 2 Sao Đỏ)
 
Cụ lên Yên Tử cùng tôi
Tưởng sức khỏe cụ núi đồi khó thông
Thế nhưng leo tới chùa Đồng
Cụ trong tốp một tôi trông giập mình!
Hạ sơn tiếp tục hành trình
Núi rừng sống động thắm tình nước non
Tiếng cười của cụ vẫn dòn
Cáp treo xuất hiện chẳng còn bao xa
Bây giờ tôi mới rõ ra
Cụ xưa lính của cha già kính yêu
Gian lao vất vả đã nhiều
Chân đồng vai sắt tình yêu rộn ràng
Cụ nay sắp tới tuổi vàng
Những lời Bác dạy xem càng thấm sâu
Dưỡng sinh rèn luyện đi đầu
Làm gương cho cả bạn bầu cháu con
Nên đôi chân cụ vẫn dòn
So với các cụ tôi còn kém xa.
 
Bùi Trác Trường

1 nhận xét: