Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

NHẬN BẰNG "TUỔI CAO GƯƠNG SÁNG"


Đầu năm 2015,chẳng biết dấm dớ thế nào,tôi lại được Ban đại diện hội NGƯỜI CAO TUỔI tỉnh Hải Dương tặng cho cái bằng"TUỔI CAO GƯƠNG SÁNG".Chẳng biết có nêu được gương sáng thật không?nhưng tôi,tôi tự thấy mình chẳng có gì là"sáng"cả.Tôi chỉ tự thấy mình có mỗi tính HAY YÊU NGƯỜI và LẮM NGƯỜI YÊU là có lẽ còn khả dĩ!Tuy nhiên,nếu so sánh với những người chung quanh,tôi cũng thấy mình còn thua kém ông Thanh dạ và ông Đỗ Đình Tuân nhiều,nhiều lắm.Vì thế tôi luôn kềnh kệnh nỗi mắc cỡ.Tôi thành thực trình báo để bạn bè ,dân làng rõ và cảm thông cho tôi.Đây,cái bằng ấy đây!
                                                                             
Nhân Hưng,ngày 02-01-2015
Tạ Anh Ngôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét