Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

THEO DẤU HƯƠU SAO


 KÝ SỰ DU XUÂN 
(Phần I)

Qúa nhiều ký sự đầu năm khiến cho không khí vui Tết chơi Xuân của Xóm Tri Ân còn nao nức. Hươu Sao cũng xin góp ký sự du Xuân của chị em nhà Hươu.



Chuẩn bị xuất phát




Một cuộc hẹn trước làm nên chuyến du Xuân. Sáng ngày 12/3/2015, chúng tôi lên đường. Xe và lái xe kết duyên với chúng tôi sau chuyến đi dãy mộ ông nội, nên đã như người nhà.






Sông nước Phú Yên trải dọc đường xe, chẳng kém gì tranh họa đồ.




Từ Quốc lộ 25, chúng tôi thấy một dãy đá nổi giữa biển lúa. Đó là dấu ấn một thời đại dương của thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng huyện Phú Hòa tỉnh Phú Yên.





Thấy dáng đá đẹp, chị em nhà Hươu cũng tranh nhau với đá.












Không thể chống chọi với đá và nắng, chúng tôi lên xe, tiếp tục hành trình.






Đường du Xuân của chị em nhà Hươu còn dài. Xin hẹn kỳ sau gặp lại.

 

3 nhận xét:

  1. Vui nhỉ. Chị em nhà Hươu đã ghi lại được những cảnh trí thiên nhiên thật mới lạ, độc đáo và kì thú. Kẻ sợ du ngoạn này đã phần nào được mở mang tầm mắt đây. Cám ơn chị em Hươu Sao nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Suýt nữa mình đã không nhận "HƯƠU" Sao lạ nhiều thế Em?

    Trả lờiXóa
  3. Anh Hiểu ơi, đây là 2 Hươu em.

    Trả lờiXóa