Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Tự vui 8/3

       Sáng nay, MH đi cafe với các chị em Hội phụ nữ, cơ quan cũ từ năm 1988 - 1996, bây giờ đều đã nghỉ hưu rồi. Lâu ngày mới gặp, mải chuyện trò, chẳng ai nghĩ đến chụp hình. MH định ghi lại một vài điều, nhưng lười viết quá, lại không có hình thay lời, chợt nghĩ đến những bức ảnh lưu giữ mấy chục năm rồi. May quá, MH đã kịp ken lại vào máy cách đây 3 năm. Vậy là có thể khoe được rồi.
       Chụp ảnh là một thói quen, một sở thích của chị em càn bộ Hội  phụ nữ, từ lâu lắm rồi, từ hồi chưa có máy vi tính, mọi văn bản công tác đều viết tay, đánh máy chữ. Hồi ấy chụp ảnh phải rửa phim, ép nhựa... nhưng mà chị em thật chịu khó chụp và cất giữ.
       Từ tối đến giờ, ngồi xem lại hình, MH có ý chỉ chọn những ảnh diện áo dài vào những ngày sinh hoạt hội thôi,  vừa chọn, vừa xem lại nhiều hình nên đến giờ mới tạm chọn được mấy tấm. Mời xóm Tri Ân cùng xem nhé!

Lần sinh hoạt HỘI đầu tiên (20/10/1988)
                                     
8/3/1990 cùng chị bạn, hiện nay đang sống bên Đức

8/3/1992 - cùng cô bạn , hiện đang công tác tại Bình Định
8/3/1993
8/3/1994
8/3/1995

Cô Nguyễn Thị Định về thăm Hội PN Khánh Hòa 1992
Cùng chị em cơ quan - 1992
MH - 8/3/2015

3 nhận xét:

  1. Minh Hương chụp ảnh đẹp ra trò
    Trông thấy ai ai cũng muốn bo
    Ngặt nỗi hoa kia đà có chủ
    Mơ màng chi nữa để nguy to.
    Lo....

    Trả lờiXóa
  2. Tấm ảnh Minh Hương chụp chung với chị Ba Định đẹp và quí nên giữ cẩn thận làm kỉ niệm.Bà xã mình cũng có ảnh chụp chung với chị Ba khi học ở trường TW hội.Nhưng mình giữ không được tốt nên đã bị ố,sang năm mình phục chế để làm quà 8-3 cho bà xã.

    Trả lờiXóa
  3. MH cảm ơn cô Thu và Anh Ngôi đã chia sẻ. Quãng thời gian công tác ở Hội PN Tỉnh mang rất nhiều dấu ấn trong cuộc đời của MH. Nhiều kỷ niệm vui buồn sâu nặng và nhều trải nghiệm thử thách để đến bây giờ MH mãi chính là mình. Lúc nào MH cũng muốn cất lên một câu hát với riêng mình: Cám ơn cuộc đời...

    Trả lờiXóa