Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

TRÒN TUỔI 60

 
  
       Một ngày như mọi ngày, một ngày đông xôn xao gió bấc về ào ạt. Tôi nghe tim mình âm ấm, ngòn ngọt... Sinh nhật nữa rồi.
       Tròn tuổi 60, tôi thấy quãng đời quan trọng mình đã qua thật nhiều may mắn. Xin cảm ơn ba má đã cho con thân phận này, xin cảm ơn thày cô đã dạy con làm người tử tế, xin cảm ơn cuộc đời đã dắt dìu con khôn lớn trong vòng tay bao dung...
        Những lời chúc trên FB làm tôi xúc động. Tôi thấy mình được tiếp thêm năng lượng để ung dung bước vào tuổi 61. 
       Và tôi lại muốn hát lên lời: "Cuộc sống ơi! Ta mến yêu người..." 

3 nhận xét:

  1. Chúc chị của em những ngày tiếp đến luôn an nhiên tự tại nhen!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn các em yêu thương.

      Xóa
    2. Răng không đưa một tấm hình tuổi 60 lên để mọi người chiêm ngưỡng cho bõ nhớ hè?

      Xóa