Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cùng bà vui chuyện sau chuyến du lịch Bái Đính về

Xưa tôi chỉ tìm hiểu qua
Chẳng biết rằng bà có máu say xe
Bây giờ rõ thật chán phè
Có đi du lịch lên xe một mình
Rằng ông đâu thiếu bạn tình
Lên xe một mình cũng lắm điều hay
Theo tôi góp ý thế này
Xem ai khỏe khoắn gắn ngay một bà
Đường đi Bái Đính khá xa
Ông giờ đã già cần có người theo
Đề phòng những lúc hiểm nghèo
Có bầu có bạn đi theo đỡ đần
Bà còn nhắc lại đôi lần
Điện thoại, trợ thính cũng cần mang theo
Chớ say quang cảnh núi đèo
Chân đau, sức yếu khó theo kịp đoàn
Vừa qua địa phận Tràng An
Sức khỏe hoàn toàn sút kém từ đây
Cách chùa Bái Đính vài cây
Leo đồi vượt dốc chân tay rụng rời
Mấy bạn tìm kiếm tới nơi
Cám ơn đất trời nguy hiểm đã qua
Rồi một bạn gái giúp ta
Vài viên thuốc cảm quả là quý thay
Về đến Sao Đỏ rồi đây
Nếu không bạn tốt đêm nay thế nào?
Sau vài ba phút bàn giao
Được bạn mời chào nghỉ lại qua đêm
Mong sao sức khỏe tốt lên
Ta sợ bạn gái lại thêm phiền hà
Sau về tâm sự cùng bà
Bà rằng quả là tôi tiếc cho ông
Rõ ai mà chả tiếc công
Đã đến Bái Đính ốm không vào chùa
                                                                               Bùi Trác Trường
  


1 nhận xét:

  1. Trác Trường bỏ lỡ thời cơ
    Khiến chàng họ Đỗ ngẩn ngơ tiếc hoài
    Ước gì được ốm như ai
    Để cho bạn gái chăm hoài một phen

    Trả lờiXóa