Thành viên xón TriAn kính viếng thân mẫu ông Nguyenx Văn Nhã

- CẢM ƠN ĐỜI MỖI SÁNG MAI THỨC DẬY. TA CÓ THÊM NGÀY NỮA ĐỂ YÊU THƯƠNG -

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Nóng mà lạnh


Nóng điên là chuyện của trời
Ớn lạnh là bệnh của người ... thần kinh
Thần kinh đâu phải linh tinh
Chót "cường giao cảm" bệnh sinh lâu rồi!
Tìm nơi nong nóng mà ngồi
Điều hòa, quạt máy ôi giời phát ghê
Thôi thì uống thuốc bắc đê
Sắc sắc nuốt nuốt bớt tê cái đầu
Vì chưng chả muốn chuốc sầu
Nên mình cứ phải lầu bầu hát ca
Hát rằng là lá la la
Thần kinh thực vật* hóa ra hơn...người (!)_
Điện tiêu tốn ít, vui cười
Sá chi ớn lạnh nửa vời hôm nay???

* MQ đang chữa "Rối loạn thần kinh thực vật thể cường giao cảm" tức là mọi thứ đều tăng, tăng huyết áp, tăng nhịp tim, tăng cảm giác lạnh, ..." sau một trận cảm thật nặng từ năm 2005. Một người bạn trêu mình "Sao bà không rối loạn thần kinh...động vật quách cho rồi?" Mình cười hầm hè và bảo "để không viết được blog nữa à?". Hầm hè thế thôi chứ MQ tự biết mình khi nào phải tạm nghỉ viết blog và khi đó sẽ chào các bạn cẩn thận.
Chúc các bạn khỏe mạnh nhé, và đừng có rối loạn bất cứ thứ gì...
Hồ Minh Quang

3 nhận xét:

  1. Đã vào tầm tuổi chúng mình
    Chắc hẳn bệnh tình sẽ khó tránh thay
    Thôi đành để chúng ở đây
    Cứ vui ca hát cho đầy sức xuân
    May ra chúng tự lui dần
    Không lui ta cũng nỏ cần chi mô.

    Chúc chị khỏe vui, luôn hát ca và làm thơ viết văn đều đều nha

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn ST nhé. MQ vẫn hát ca chỉ thiếu múa nhảy với ST thôi. Hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi lâu quá zùi mà chẳng thấy đến đâu.
      Hu...hu...

      Xóa